HomeSản phẩmBài họcPassport Gia Nhập Marketing

Passport Gia Nhập Marketing

Tấm giấy thông hành tiếp cận thế giới marketing đầy màu sắc và tìm ra định hướng nghề nghiệp qua bài học marketing nhập môn
Thuộc khóa
Hands-on Marketing
Thuộc chương trình
Marketing Management
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Không cần lo ngại khi bạn chưa biết về marketing, bài học marketing nhập môn online sẽ là những bước đi nền tảng, tiếp cận với lĩnh vực này một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.
  • Định nghĩa một cách đúng đắn và đầy đủ về marketing, giúp giải đáp câu hỏi phổ biến nhất nhưng cũng gây nhiều nhầm tưởng nhất – làm marketing là làm gì?
  • Bài học mang tính chất định hướng nghề nghiệp cập nhật sát sườn với bức tranh thực tế, khác với những nội dung chung chung và nặng về lý thuyết mà bạn thường tìm thấy đâu đó trên mạng.
  • Bài học có sự kết hợp giữa nội dung và hình ảnh, âm thanh sinh động, được thiết kế theo phương pháp tương tác hai chiều sinh động giúp bạn tiếp thu một cách hiệu quả và tăng khả năng ghi nhớ.

Bài học này dành cho ai?

  • Sinh viên đang mông lung trong quá trình khám phá bản thân và định hướng nghề nghiệp, chưa có điều kiện tiếp xúc nhiều với ngành để hiểu marketing là gì và liệu bản thân mình có phù hợp.
  • Người làm trái ngành có sự yêu thích, mong muốn được hiểu và gia nhập vào thế giới marketing năng động và nhiều thử thách.
  • Người đang làm trong ngành muốn nhìn marketing ở một góc nhìn toàn cảnh hơn.

Nội dung bài học

Kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật, vừa tạo ra lợi ích cho doanh nghiệp, vừa thể hiện được suy nghĩ, màu sắc của bản thân, marketing đang là một trong những ngành dẫn đầu trong việc thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Song, tình trạng “vỡ mộng” khi vào ngành, hay sớm bỏ cuộc vì sự cạnh tranh khốc liệt cũng không phải là hiếm. Vậy nên điều quan trọng là bạn phải tìm hiểu thật thấu đáo thế giới mà mình đang muốn bước vào.

Bài Học Passport Gia Nhập Marketing sẽ giúp bạn “thăm dò” ngành nghề qua chặng đường học marketing nhập môn cơ bản cho người mới, đây cũng chính là bước đệm để bạn nhận thức một cách đúng đắn về marketing, từ đó tạo nên những bước chân vững chắc trong ngành về sau. Trong 20 phút, bạn sẽ được học 3 nội dung chính:

  • Liệu marketing có phải là làm tiếp thị sản phẩm?
  • Thương hiệu là gì và có vai trò như thế nào?
  • Làm marketing thực chất là làm gì?
Bài học này thuộc khóa
45483-1-Thumb-Course-Hands-On-Marketing
Hands-on Marketing

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Định hướng nghề nghiệp

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45483-1-Thumb-Course-Hands-On-Marketing
Hands-on Marketing
Các bài học khác cùng khóa học
Khám Phá Nghề Nghiệp Trong Thế Giới Marketing
Khám phá toàn cảnh 2 thế lực client và agency, tìm hiểu sự đa dạng các vị trí trong thế giới marketing dành cho người đang học marketing cơ bản
Tổng Quan Về Shopper Marketing
Thấu hiểu chiến lược lấy người mua làm điểm mấu chốt để tìm cách thúc đẩy hành vi mua hàng
Nguồn Tăng Trưởng Và Phân Tích 4Cs Cho Người Mới Bắt Đầu
Cách sử dụng mô hình 4Cs nhằm khai thác nguồn tăng trưởng một cách hiệu quả nhất
Xây Dựng Chiến Lược Truyền Thông Tích Hợp IMC
Tìm hiểu về bản chất và vai trò của truyền thông cùng các bước hoạch định chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả
Phân Khúc Thị Trường Và Nhắm Chọn Khách Hàng Mục Tiêu
Học phân khúc thị trường là bước đầu để bạn nắm được cách chọn khách hàng mục tiêu và tận dụng nguồn lực chuẩn xác cho chiến lược marketing hiệu quả
Định Vị Thương Hiệu Trong Marketing
Học định vị thương hiệu và xây dựng chiến lược marketing ấn tượng từ mô hình brand key để phát triển cá tính riêng cách đột phá