HomeSản phẩmBài họcNghệ Thuật Đàm Phán Thành Công

Nghệ Thuật Đàm Phán Thành Công

Cung cấp kiến thức bài bản & ví dụ thực tiễn minh họa cho nghệ thuật đàm phán thành công
Thuộc khóa
Account Management
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Cơ hội tiếp cận với kiến thức, trải nghiệm kỹ năng đàm phán thực tế trong ngành Marketing & Communication (có thể áp dụng với các ngành nghề tương đồng khác)
  • Thực hành cọ xát kiến thức, kinh nghiệm của bản thân với quy trình “chuẩn hóa” về đàm phán, thuyết phục khách hàng với 8 giai đoạn cụ thể; qua đó nắm bắt các nguyên tắc trong giao tiếp giúp tối ưu hóa khả năng thành công trong đàm phán

Bài học này dành cho ai?

  • Sinh viên yêu thích Marketing & Communication và có dự định xây dựng sự nghiệp trong ngành. Đặc biệt phù hợp với các bạn có định hướng làm việc tại agency
  • Người đi làm – là chuyên viên marketing hoặc truyền thông thuộc client hoặc agency có mong muốn tích lũy kinh nghiệm thực chiến và xây dựng năng lực chuyên môn. 
  • Các cá nhân đam mê, yêu thích lĩnh vực này và mong muốn tiếp cận những kiến thức bài bản và chuyên nghiệp nhằm phục vụ công việc, sự nghiệp cá nhân.

Nội dung bài học

Đàm phán là quá trình mà trong đó, các bên có sự mâu thuẫn về quyền lợi, lợi ích tiến hành trao đổi, điều chỉnh (hoặc cho đi, nếu có thể) những quyền lợi chủ quan ít quan trọng để cùng đi đến những lợi ích chung. Chính vì thế, đàm phán được xem là một loại hình “nghệ thuật” trong giao tiếp kinh doanh; và đòi hỏi người đàm phán nắm bắt & thấu hiểu những nguyên tắc nhất định để thành công.

Trong bài học này, AIM Academy sẽ mang kiến thức “chuẩn hóa” về quy trình đàm phán với 8 giai đoạn cụ thể, cùng các nguyên tắc tương ứng: 

Chuẩn bị (Preparation) → Tranh luận (Debate) → Phân tích các tín hiệu (Signals) → Đề xuất giải pháp (Proposal) → Đề xuất giải pháp sau khi nhận phản hồi ( Package) → Thương lượng (Bargain) → Tổng kết (Sum up) → Thỏa thuận (Agreement).

Bài học này thuộc khóa
45476-6-Thumb-Course-Account-Management
Account Management

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Đàm phánGiao tiếp

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45476-6-Thumb-Course-Account-Management
Account Management
Các bài học khác cùng khóa học
Agency Pitching - Chìa Khóa Chinh Phục Client
Cung cấp kiến thức tổng quan về quy trình pitching (đấu thầu) trong agency-side & kỹ năng cần thiết giúp buổi pitching thành công
Thấu Hiểu Và Gắn Kết Khách Hàng
Nâng cao kỹ năng giao tiếp sâu sắc với khách hàng, từ đó xây dựng cầu nối gắn kết họ với thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ.
Kỹ Năng Thuyết Trình Chuyên Nghiệp
Nâng cao kỹ năng thuyết trình để đạt đến sự chuyên nghiệp trong công việc
Giao Tiếp Email Chuyên Nghiệp
Nâng cao kỹ năng giao tiếp email trong môi trường làm việc, giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chủ và tạo niềm tin với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác.
Effective Meeting - Hội Họp Hiệu Quả
Nâng cao kỹ năng chuẩn bị - điều hành - theo dõi các cuộc họp để tối ưu hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề
Nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao tiếp, làm việc với đối tác và team nội bộ, từ đó tìm ra giải pháp tối ưu để đạt mục tiêu chung.