HomeSản phẩmMarketing ManagementNguồn Tăng Trưởng Và Phân Tích 4Cs Cho Người Mới Bắt Đầu

Nguồn Tăng Trưởng Và Phân Tích 4Cs Cho Người Mới Bắt Đầu

Cách sử dụng mô hình 4Cs nhằm khai thác nguồn tăng trưởng một cách hiệu quả nhất
Thuộc khóa
Hands-on Marketing
Thuộc chương trình
Marketing Management
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Bài học elearning về “Nguồn tăng trưởng và phân tích 4Cs” cung cấp các kiến thức về nguồn tăng trưởng và đi tìm nguồn tăng trưởng từ mô hình 4Cs – nền tảng cho các chiến lược và hoạt động marketing của doanh nghiệp.
  • Làm quen với 3 nguồn tăng trưởng phổ biến và chiến lược khai thác áp dụng cho từng nguồn.
  • Thành thạo phân tích 4Cs với kiến thức cô đọng kết hợp cùng nhiều bài tập thú vị giúp bạn hiểu nhanh và nhớ lâu.
  • Bài học được thiết kế theo phương pháp tương tác hai chiều sinh động để mỗi phút học trở thành một phút thư giãn, khám phá thế giới những điều bạn chưa biết.

Bài học này dành cho ai?

  • Sinh viên sắp hoặc mới tốt nghiệp cần trang bị đầy đủ các kiến thức nền tảng để tự tin bắt đầu con đường sự nghiệp của một marketer.
  • Chuyên viên marketing hoặc truyền thông thuộc client hoặc agency cần củng cố và hệ thống hóa kiến thức để tham gia vào các công việc ra quyết định, lên chiến lược cho thương hiệu và doanh nghiệp.
  • Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc các startup cần hiểu về nguồn tăng trưởng để đánh giá mức độ khả thi của kế hoạch kinh doanh, xác định được nguồn tăng trưởng phù hợp và các “nước đi” để chiếm đánh thị trường.

Nội dung bài học

Nguồn tăng trưởng là chìa khóa góp phần thúc đẩy thành công cho thương hiệu, là nhân tố quyết định cho một thương hiệu đạt được mục tiêu duy trì sự vững vàng và tăng trưởng về doanh số. Với mỗi một marketer lành nghề, nắm giữ những bí quyết về nguồn tăng trưởng chính là mục tiêu quan trọng nhất giúp xây dựng chiến lược marketing nắm phần thắng.

Vậy liệu bạn đã hiểu rõ về nguồn tăng trưởng hay chưa, hãy cùng AIM Academy tìm hiểu trong bài học này qua các nội dung chính như:

  • Nguồn tăng trưởng là gì? 
  • Đi tìm nguồn tăng trưởng bằng 4Cs
  • Hành động với nguồn tăng trưởng
Bài học này thuộc khóa
45483-1-Thumb-Course-Hands-On-Marketing
Hands-on Marketing

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Phân tích 4Cs

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45483-1-Thumb-Course-Hands-On-Marketing
Hands-on Marketing
Các bài học khác cùng khóa học
Khám Phá Nghề Nghiệp Trong Thế Giới Marketing
Khám phá toàn cảnh 2 thế lực client và agency, tìm hiểu sự đa dạng các vị trí trong thế giới marketing dành cho người đang học marketing cơ bản
Passport Gia Nhập Marketing
Tấm giấy thông hành tiếp cận thế giới marketing đầy màu sắc và tìm ra định hướng nghề nghiệp qua bài học marketing nhập môn
Tổng Quan Về Shopper Marketing
Thấu hiểu chiến lược lấy người mua làm điểm mấu chốt để tìm cách thúc đẩy hành vi mua hàng
Xây Dựng Chiến Lược Truyền Thông Tích Hợp IMC
Tìm hiểu về bản chất và vai trò của truyền thông cùng các bước hoạch định chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả
Phân Khúc Thị Trường Và Nhắm Chọn Khách Hàng Mục Tiêu
Học phân khúc thị trường là bước đầu để bạn nắm được cách chọn khách hàng mục tiêu và tận dụng nguồn lực chuẩn xác cho chiến lược marketing hiệu quả
Định Vị Thương Hiệu Trong Marketing
Học định vị thương hiệu và xây dựng chiến lược marketing ấn tượng từ mô hình brand key để phát triển cá tính riêng cách đột phá