HomeSản phẩmMarketing ManagementXây Dựng Chiến Lược Truyền Thông Tích Hợp IMC

Xây Dựng Chiến Lược Truyền Thông Tích Hợp IMC

Tìm hiểu về bản chất và vai trò của truyền thông cùng các bước hoạch định chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả
Thuộc khóa
Hands-on Marketing
Thuộc chương trình
Marketing Management
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Cung cấp hiểu biết sâu sắc về vai trò của truyền thông, cách xác định mục tiêu và xây dựng một kế hoạch truyền thông hiệu quả. 
  • Nắm bắt kiến thức về chiến lược truyền thông tích hợp IMC và tận dụng chúng trên con đường trở thành marketer chuyên nghiệp. 
  • Chỉ tốn 20 phút để xây dựng cái nhìn toàn cảnh về truyền thông qua những tips được đúc kết tương đương với kinh nghiệm nhiều năm của một marketer ‘lành nghề’. 
  • Hình thức học thiết kế theo phương pháp tương tác hai chiều giúp tăng khả năng tập trung và ghi nhớ của học viên. 

Bài học này dành cho ai?

  • Sinh viên, người trái ngành yêu thích marketing muốn trang bị kiến thức bài bản, có hệ thống và tính ứng dụng cao.
  • Chuyên viên marketing và truyền thông có nhu cầu tiếp cận và hiểu biết sâu sắc về cách thức xây dựng chiến lược truyền thông và các công cụ marketing khác. 
  • Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc các startup mong muốn xây dựng thương hiệu thành công trên đa nền tảng.

Nội dung bài học

Integrated Marketing Communications (IMC) – Truyền thông marketing tích hợp là chiến lược marketing kết hợp các công cụ truyền thông và truyền tải một thông điệp nhất quán. IMC trở thành sợi dây liên kết xuyên suốt để đảm bảo người tiêu dùng có thể tiếp nhận thông điệp từ thương hiệu trên đa dạng các kênh truyền thông khác nhau.

Trong bài học này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

  • Vai trò của truyền thông tích hợp và tầm quan trọng của IMC đối với doanh nghiệp.
  • Các bước bắt tay vào xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp.
  • Thiết lập góc nhìn đúng về những khả năng và giới hạn của truyền thông để đưa ra những hướng đi phù hợp với từng giai đoạn và mục tiêu của doanh nghiệp. 
Bài học này thuộc khóa
45483-1-Thumb-Course-Hands-On-Marketing
Hands-on Marketing

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Integrated Marketing Communications (IMC)

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45483-1-Thumb-Course-Hands-On-Marketing
Hands-on Marketing
Các bài học khác cùng khóa học
Khám Phá Nghề Nghiệp Trong Thế Giới Marketing
Khám phá toàn cảnh 2 thế lực client và agency, tìm hiểu sự đa dạng các vị trí trong thế giới marketing dành cho người đang học marketing cơ bản
Passport Gia Nhập Marketing
Tấm giấy thông hành tiếp cận thế giới marketing đầy màu sắc và tìm ra định hướng nghề nghiệp qua bài học marketing nhập môn
Tổng Quan Về Shopper Marketing
Thấu hiểu chiến lược lấy người mua làm điểm mấu chốt để tìm cách thúc đẩy hành vi mua hàng
Nguồn Tăng Trưởng Và Phân Tích 4Cs Cho Người Mới Bắt Đầu
Cách sử dụng mô hình 4Cs nhằm khai thác nguồn tăng trưởng một cách hiệu quả nhất
Phân Khúc Thị Trường Và Nhắm Chọn Khách Hàng Mục Tiêu
Học phân khúc thị trường là bước đầu để bạn nắm được cách chọn khách hàng mục tiêu và tận dụng nguồn lực chuẩn xác cho chiến lược marketing hiệu quả
Định Vị Thương Hiệu Trong Marketing
Học định vị thương hiệu và xây dựng chiến lược marketing ấn tượng từ mô hình brand key để phát triển cá tính riêng cách đột phá