Mọi hành động cụ thể trong một chiến dịch truyền thông đều bắt đầu từ việc xây dựng chiến lược. Đối với chiến lược PR, hiểu một cách đơn giản, chính là lộ trình cụ thể đi từ xác định mục tiêu, đến thách thức thật sự và cuối cùng là giải pháp giải quyết thách thức về truyền thông nhằm đạt được những mục tiêu cụ thể từ thương hiệu: duy trì hình ảnh tích cực, nâng cao danh tiếng, truyền tải thông điệp truyền thông hoặc cung cấp thông tin về giá trị, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến các bên liên quan như công chúng, báo chí, đối tác,…
Đến với bài học Hoạch định chiến lược PR cho người mới bắt đầu, AIM sẽ cùng bạn tìm hiểu quy trình xây dựng cấu trúc chiến lược của một chiến dịch PR chặt chẽ và thấu đáo với 6 bước cụ thể:
Xác định mục tiêu truyền thông → Xác định thách thức → Tìm & Xác định insights → Xác định chiến lược tiếp cận và mục tiêu truyền thông → Xây dựng kế hoạch hành động → Đo lường hiệu quả
Là một ngành học hoặc lĩnh vực học, ví dụ khoá học “Digital Platform Management” hoặc khóa học “Hands-on Marketing”. Trong khoá học có nhiều bài học.
Là đơn vị nhỏ nhất và có thể thuộc hoặc không thuộc một khóa học. Mỗi bài học có một đầu bài và về một chủ đề cụ thể, ví dụ bài học “Tổng Quan Về Website, UX, UI Cho Người Mới Bắt Đầu”, và bài học này nằm trong khóa học “Digital Platform Management”.
Là chứng chỉ bạn được nhận sau khi hoàn thành 1 bài học (đối với người học mua bài học trước ngày 01/08/2024). Tùy theo từng bài học, các điều kiện để được xác nhận hoàn thành bài học và nhận chứng chỉ là khác nhau. Hãy chú ý về những điều kiện được đề cập trong bài học, vì nếu thiếu 1 trong những điều kiện đó thì có khả năng bạn sẽ phải học lại nếu muốn nhận chứng chỉ.
Là chứng chỉ bạn được nhận sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học.
Là chứng chỉ bạn nhận được sau khi tích lũy đủ số chứng chỉ tiêu chuẩn của các khóa học nằm trong 1 chương trình (chẳng hạn như chương trình Marketing Management, chương trình Digital Marketing, chương trình Creative Communication). Đây là chứng chỉ có giá trị cao nhất trong chương trình elearning của AIM. Lưu ý, đối với những chương trình chưa được cập nhật đầy đủ các khóa học, chứng chỉ chuyên nghiệp sẽ không được áp dụng.
Bạn mua và sở hữu trọn đời một hoặc một số khóa học bất kỳ mà bạn chọn trên hệ thống của AIM. Cách mua lifetime: Bạn chọn các khóa học mà mình thích, ấn chọn “Mua ngay” và vào giỏ hàng để thanh toán.
Khi mua gói membership, bạn có quyền truy cập và học tất cả các khóa học có trên hệ thống elearning của AIM trong vòng 1 tháng hoặc 12 tháng, tùy theo gói membership mà bạn đăng ký. Cách mua membership: Bạn vào phần Membership trên website, chọn gói membership phù hợp với nhu cầu, ấn chọn “Mua ngay” và vào giỏ hàng để thanh toán.
Liên kết
AIM Academy